Canon G4800 tràn đếm mực thải​

iu
Máy in Canon G4800 là một mẫu máy in đa chức năng tiên tiến và đa nhiệm. Với khả năng in ấn nhanh chóng và chất lượng cao, máy in Canon G4800 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhu cầu in ấn cao cấp.

Với việc tích hợp hệ thống mực liên tục, máy in Canon G4800 giúp tiết kiệm chi phí in ấn một cách đáng kể. Không chỉ in nhanh và in ấn chất lượng, máy in này còn có thể sao chụp, scan và fax nhanh chóng và dễ dàng.

Với công nghệ tiên tiến, máy in Canon G4800 cung cấp khả năng kết nối không dây thông qua Wi-Fi và ứng dụng di động, giúp bạn in ấn và quản lý từ xa một cách tiện lợi.

Với những tính năng và hiệu suất vượt trội, máy in Canon G4800 là một sự đầu tư thông minh cho các nhu cầu in ấn của bạn.
iu
Không nên mua máy in Canon. Dù Canon là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, nhưng không phải máy in Canon phù hợp với mọi nhu cầu in ấn. Máy in Canon thường có giá cả khá cao và các linh kiện thay thế cũng khá đắt đỏ. Nếu bạn đang tìm mua một máy in giá rẻ và sử dụng hàng ngày, có thể lựa chọn các thương hiệu khác như HP, Epson, hoặc Brother. Các hãng này cung cấp những máy in chất lượng tốt với giá cả phù hợp và dễ dàng tìm thấy các linh kiện thay thế. Đừng vấn đề máy in của bạn trở thành "xấu xa", hãy tìm một máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.<br /> <br />Note: This answer is written in Vietnamese.

Video Hướng dẫn Vào Service Mode Trước Khi Reset đếm mực thải Máy in Canon G4800​

LƯU Ý: Nếu không vào được service mode thì chúng ta không thể reset máy in Canon bằng phần mềm được. Lúc này cần phải thay IC nhớ EEPROM để mở khóa service mode.
  1. Tắt nguồn máy in.
  2. Nhấn và giữ nút STOP.
  3. Trong khi giữ nút STOP thì nhấn và giữ nút nguồn.
  4. Vẫn giữ nút nguồn, bạn nhả STOP ra và nhấn vào STOP 5 lần.
  5. Sau khi nhấn đủ 5 lần thì bỏ tay cả nút nguồn lẫn nút STOP ra.

LINK TẢI PHẦN MỀM Canon G4800 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Canon G4800 GG DRIVE: LINK 2
LINK TẢI PHẦN MỀM Canon G4800 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Pass phần mềm: 4rum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận liên lạc của forum để lấy pass và key active bản quyền (nếu có)

Thông tin liên hệ Admin để lấy pass và key kích hoạt bản quyền​

Zalo: 0976215931
Facebook: https://www.facebook.com/dngnm

Xem Video Canon G4800 tràn đếm mực thải trên youtube​

  • Video này được lấy từ kênh youtube: @Tài Liệu Máy In Tổng Hợp
  • Có số lượt xem tính đến thời điểm viết bài: 10919
  • Độ dài video: 5:51
  • Nội dung mô tả ngắn về video: Hướng dẫn reset epson l805 mới nhất win 7-win 8 -win 10 cực dễ dàng.key reset 1 lần chỉ 100k ,phần mềm vĩnh viễn cho kĩ thuật
 

Đánh giá chất lượng in ảnh và in ấn của Canon Pixma G4770!​

Đừng mua máy in Canon. Máy in Canon có thể không phù hợp với nhu cầu của bạn. Một số sản phẩm Canon có thể có thời gian in chậm và khả năng in một mặt không tốt. Ngoài ra, mực in Canon có thể làm tăng chi phí sử dụng máy in của bạn.
Thay vào đó, hãy tìm kiếm các thương hiệu máy in khác như Epson hoặc HP. Thiết bị của họ thường có tốc độ in nhanh và chất lượng in ấn tốt hơn. Mặt khác, mực in của các hãng này thường có giá thành rẻ hơn, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng máy in.
Để không phạm phải những rắc rối với máy in như tốn mực và in chậm, hãy xem xét những lựa chọn khác trước khi mua sản phẩm Canon. Đọc các đánh giá và so sánh các tính năng trên thị trường trước khi quyết định mua máy in để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu in ấn của mình.
hq720.jpg
Đánh giá về Việc In Ảnh & Chất Lượng In Canon Pixma G4770
Canon Pixma G4770 là một máy in đa chức năng được thiết kế để cung cấp những bản in chất lượng cao và ảnh sắc nét. Với hệ thống mực tiếp vào máy, máy in này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu suất làm việc tối ưu.
Chất lượng in ảnh của Canon Pixma G4770 thật sự ấn tượng. Các bức ảnh được in ra rõ nét, có độ tương phản và màu sắc chân thực. Đặc biệt, máy in này hỗ trợ in ảnh không viền, giúp bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.
Ngoài ra, Canon Pixma G4770 còn có khả năng in mạng nên rất tiện lợi để chia sẻ công việc in ấn với nhiều người dùng. Bạn có thể kết nối máy in với thiết bị di động hoặc máy tính bảng để in trực tiếp từ đó.
Tóm lại, Canon Pixma G4770 là một lựa chọn tốt cho việc in ảnh và có chất lượng in ấn xuất sắc.
---------------------------------
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Canon G4800 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Canon G4800 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của cộng đồng để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)

Xem Video Hướng dẫn Reset máy in Canon G4800 trên youtube​

  1. Video được phát hành từ kênh youtube: @Copy Print Scan
  2. Độ dài video: 2:25
  3. Lượt xem tính đến thời điểm xuất bản bài viết: 1856
  4. Nội dung video: This video reviews how to print photos with your Canon Pixma G4770 All-in-one Printer and print quality test review. Welcome To 
 

An Quốc Bảo

New member

Video Hướng dẫn Reset bộ đếm mực thải máy in Canon G4800 trên youtube​

Hướng dẫn cài đặt Canon Printer Wireless: Cách kết nối với Router Wi-Fi qua 3 phương pháp (dễ dàng hoặc phiền toái)
Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon và muốn kết nối máy in với một mạng Wi-Fi thông qua Router, đây là hướng dẫn cài đặt dành cho bạn. Canon Printer Wireless cho phép bạn in ấn dễ dàng từ bất kỳ thiết bị nào trong mạng Wi-Fi của bạn.
Cách cài đặt Canon Printer Wireless rất đơn giản. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng máy in đã được cắm điện và Router đã được bật. Sau đó, sử dụng phần mềm điều khiển máy in trên máy tính để kết nối với mạng Wi-Fi.
Có 3 phương pháp để kết nối Canon Printer với Router Wi-Fi: cài đặt thông qua một CD kèm theo máy in, thông qua ứng dụng Canon PRINT trên điện thoại thông minh hoặc thông qua trang web Canon để tải xuống các tài liệu hướng dẫn và phần mềm cần thiết.
Với hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể cài đặt và kết nối máy in Canon với Router Wi-Fi một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Canon Printer Wireless và kết nối với Router Wi-Fi qua 3 phương pháp (đơn giản hay phức tạp)​

hq720.jpg
Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng in ấn và ảnh in từ máy in Canon Pixma G4770. Với công nghệ tiên tiến, Pixma G4770 sử dụng hệ thống bình mực liên tục cho phép in ấn ấn tượng mà không cần thay thế mực thường xuyên. Máy in này đáng chú ý với khả năng in ảnh chất lượng cao, tỉ lệ độ phân giải tốt và màu sắc sắc nét. Ngoài ra, G4770 còn có khả năng in hai mặt tự động giúp tiết kiệm năng lượng và giấy. Với tốc độ in nhanh và kết nối không dây, người dùng có thể dễ dàng in ấn từ điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân. Bản đánh giá này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng và hiệu suất của Canon Pixma G4770 để đưa ra quyết định mua hàng thông minh.
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Reset bộ đếm Canon G4800 GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Reset bộ đếm Canon G4800 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)
 

Lâm Chí Khang

New member
Hướng dẫn Canon Printer Wireless Setup: Cách kết nối máy in không dây với Router Wi-Fi qua 3 phương pháp (đơn giản hay phức tạp)
Việc thiết lập máy in không dây Canon Printer là một cách tiện lợi để chia sẻ và in ấn từ nhiều thiết bị khác nhau. Để kết nối với Router Wi-Fi, bạn có thể áp dụng 3 phương pháp khác nhau.
Phương pháp đơn giản nhất là sử dụng WPS (Wi-Fi Protected Setup), trong đó chỉ cần nhấn nút WPS trên máy in và trên Router để tạo kết nối tự động. Một phương pháp khác là thông qua ứng dụng Canon PRINT trên điện thoại di động, cho phép bạn dễ dàng cài đặt máy in với một vài bước đơn giản. Nếu không may không thể sử dụng WPS hoặc ứng dụng Canon PRINT, bạn có thể kết nối máy in với mạng Wi-Fi thủ công qua việc nhập các thông số mạng vào máy in.
Dù là phương pháp nào, thông qua việc Canon Printer Wireless Setup, bạn có thể thưởng thức quá trình in ấn không dây đơn giản và tiện lợi.

Video Sửa máy in Canon G4800 lỗi 5B00, không in được trên youtube​

Video Canon Pixma G4770 WiFi Setup, Add In A SmartPhone, Wireless Printing & Scanning Test !
Video từ kênh Youtube: @Copy Print Scan
Độ dài video: 2:41
Lượt xem video: 1183
Mô tả chi tiết Video: This video reviews how to connect your Canon Pixma G3770, G3270, G2770& G4770 All-in-one printer to a home or office 

Cài đặt WiFi Canon Pixma G4770, Kết nối với điện thoại thông minh, Thử nghiệm in và quét không dây! - Tối ưu hóa SEO​

Canon Pixma G4770 là một máy in phun màu đa chức năng có thể được thiết lập qua mạng WiFi. Việc cài đặt máy in này rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình điều khiển. Bạn cũng có thể thêm máy in vào điện thoại thông minh của mình để in và quét không dây. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi, bạn có thể in hoặc quét từ bất kỳ đâu trong nhà mà không cần kết nối với máy tính.
Với khả năng in không dây và quét từ xa, Canon Pixma G4770 đáng để bạn thử nghiệm. Máy in này cung cấp chất lượng in ấn cao cùng với khả năng tiết kiệm mực in. Bạn có thể in được nhiều trang giấy mà không phải lo lắng về mực in.
Với Canon Pixma G4770, việc in và quét trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy trải nghiệm cùng máy in này để thấy sự tiện lợi và hiệu suất của nó!
hq720.jpg
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Reset máy in Canon G4800 tràn bộ đếm mực thải GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Reset máy in Canon G4800 tràn bộ đếm mực thải GG DRIVE: LINK GG DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để MUA serial key active bản quyền phần mềm
 

Lê Bảo Huy

New member
Hướng dẫn thiết lập kết nối WiFi cho máy in Canon Pixma G4770, thêm vào smartphone, bài kiểm tra quét và in không dây! Canon Pixma G4770 là một máy in phổ biến với khả năng in, sao chụp và quét chất lượng cao. Để sử dụng máy in này, đầu tiên bạn cần thiết lập kết nối WiFi. Hãy nhấn vào nút "Cài Đặt" trên máy in, chọn mạng WiFi muốn kết nối và nhập mật khẩu (nếu có). Sau đó, tải và cài đặt ứng dụng Canon PRINT trên smartphone của bạn để thêm máy in vào danh sách thiết bị và quản lý tất cả các tính năng in ấn. Bây giờ bạn có thể in và quét trực tiếp từ điện thoại thông minh của mình mà không cần kết nối cáp. Hãy thử chất lượng in và tốc độ quét không dây của Canon Pixma G4770 ngay hôm nay!

Video Sửa máy in Canon G4800 lỗi tràn nhớ mực thải, không in được​

  • Video YOUTUBE: Canon's Megatank: Yet Another Inkjet Scam, Doomed to Fail Thanks to Ink Absorber/Error Code 5b00!
  • Video này được lấy từ kênh YOUTUBE: The Tech Buyer's Guru
  • Lượt xem Video: 692574
  • Độ dài Video: 7:22
  • Nội dung mô tả ngắn về video: FUN FACT: This is the most viewed video ever published on TBG! I typically spend my time reviewing tech products, but this time, 

Canon Megatank: Một lừa đảo nữa trong lĩnh vực máy in phun mực, định mệnh thất bại vì Lõi Hấp Mực/Mã Lỗi 5b00!​

Canon Megatank: Cái bẫy máy in nhanh, bị lỗi Cần Mực/5b00!
Cạnh tranh trong lĩnh vực máy in khá khốc liệt, Canon đã tung ra dòng máy in Megatank với lời quảng cáo đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, nó đã gặp phải một vấn đề chung là hệ thống hút mực và mã lỗi 5b00.
Hệ thống hút mực trong máy in Canon Megatank đã gây ra khá nhiều rắc rối cho người dùng. Nó gây tắc nghẽn mực, hạn chế khả năng in và dẫn đến mã lỗi 5b00. Mã lỗi này ngăn chặn hoạt động của máy in và khiến người dùng phải gọi dịch vụ bảo hành.
Trên thực tế, dòng máy in Megatank của Canon chỉ là một chiêu trò. Với việc sửa dụng hệ thống hút mực này, Canon hứa hẹn cho khách hàng tiết kiệm chi phí in ấn. Tuy nhiên, sự gắn kết mực không ổn định và mã lỗi 5b00 đã khiến dòng máy này chịu án tử.
Để tránh rơi vào tình trạng lỗi này, khách hàng nên cân nhắc trước khi mua máy in Canon Megatank.
hq720.jpg
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Sửa máy in Canon G4800 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Sửa máy in Canon G4800 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: LINK GG DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để MUA serial key active bản quyền phần mềm
---------------------------------
Zalo: 0976215931
Facebook: https://www.facebook.com/dngnm
 

Máy in PIXMA G4770: Dòng máy in tiên tiến trong lĩnh vực máy in​

Canon Megatank là một dòng máy in phun mực mới của Canon, tuy nhiên, nó không phải là một giải pháp tốt cho người dùng. Vấn đề lớn nhất của Megatank là bộ hộp hút mực và mã lỗi 5b00, khiến nó trở thành một "cái bẫy" cho người dùng.
Bộ hút mực của Megatank được thiết kế để hút mực thừa trong quá trình in ấn. Tuy nhiên, nó lại gặp vấn đề với lỗi 5b00, làm hỏng hoặc chảy mực ra ngoài, gây lãng phí và gây mất đi tính ổn định của máy in. Bất kỳ người dùng nào gặp phải sự cố này đều phải gọi kỹ thuật viên để sửa chữa, làm tăng chi phí sửa chữa và tạo ra phiền toái.
Vì vậy, dòng máy in Megatank của Canon có thể coi là một "cái bẫy", không đáng đầu tư. Người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi mua máy in này vì có rất nhiều tùy chọn khác có hiệu suất tốt hơn và không gây phiền toái với lỗi bộ hút mực.

Video Reset Canon G4800 đầy bộ đếm mực thải​

PIXMA G4770 là một máy in đa chức năng tiết kiệm mực kháng nước. Với khả năng in ấn nhanh chóng và hiệu quả, sản phẩm này phù hợp cho cả nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp. Hệ thống mực tiểu đoạn tích hợp giúp tiết kiệm lên đến 90% mực in, giúp giảm thiểu chi phí và bảo vệ môi trường. PIXMA G4770 cung cấp chất lượng in ấn chuyên nghiệp với độ phân giải cao lên đến 4800 x 1200 dpi, cho kết quả sắc nét và sống động. Đặc biệt, máy in này có tích hợp chức năng in hai mặt tự động, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Với PIXMA G4770, bạn có thể in từ các thiết bị di động thông qua kết nối không dây, mang lại sự tiện ích và linh hoạt.
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Reset Canon G4800 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Reset Canon G4800 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: LINK GG DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để MUA serial key active bản quyền phần mềm
---------------------------------
 
Top