Mã Khánh An

New member

Cách cài đặt máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460 của bạn​

iu
Xu hướng sử dụng máy in ngày càng tăng ở Việt Nam và một trong những lựa chọn hàng đầu là máy in Canon MB5460. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất tuyệt vời, máy in này đáp ứng tốt cho cả nhu cầu cá nhân và công việc văn phòng. Canon MB5460 có khả năng in ấn nhanh chóng và chất lượng được thể hiện qua những bản in sắc nét, rõ ràng. Với tính năng in 2 mặt tự động, tiết kiệm thời gian và giảm lượng giấy phí. Ngoài ra, máy in còn tích hợp chức năng scan và copy, giúp bạn dễ dàng sao chụp và chia sẻ tài liệu. Với những ưu điểm vượt trội này, Canon MB5460 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người ở Việt Nam yêu cầu một máy in đa chức năng, chất lượng và tiết kiệm chi phí.
iu
Hướng dẫn cách cài đặt máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460

Việc cài đặt máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460 là một quy trình đơn giản, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc của mình. Dưới đây là hướng dẫn cho việc cài đặt máy in này:

1. Đầu tiên, hãy kiểm tra xem tất cả các phần mềm và driver cần thiết đã được cài đặt trên máy tính của bạn.

2. Kết nối máy in với máy tính bằng cách sử dụng cáp USB đã kèm theo.

3. Bật máy in bằng cách nhấn nút nguồn trên máy in.

4. Sau khi máy in đã khởi động hoàn toàn, cài đặt phần mềm và driver từ đĩa CD đi kèm hoặc tải về từ trang web chính thức của Canon.

5. Tiến hành cài đặt phần mềm và driver theo hướng dẫn trên màn hình.

Sau khi hoàn tất, bạn đã có thể sử dụng máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460 để in ấn các tài liệu và hình ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Video Hướng dẫn Vào Service Mode Trước Khi Reset đếm mực thải Máy in Canon MB5460​

LƯU Ý: Nếu không vào được service mode thì chúng ta không thể reset máy in Canon bằng phần mềm được. Lúc này cần phải thay IC nhớ EEPROM để mở khóa service mode.
  1. Tắt nguồn máy in.
  2. Nhấn và giữ nút STOP.
  3. Trong khi giữ nút STOP thì nhấn và giữ nút nguồn.
  4. Vẫn giữ nút nguồn, bạn nhả STOP ra và nhấn vào STOP 5 lần.
  5. Sau khi nhấn đủ 5 lần thì bỏ tay cả nút nguồn lẫn nút STOP ra.

LINK TẢI PHẦN MỀM Canon MB5460 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Canon MB5460 GG DRIVE: LINK 2
LINK TẢI PHẦN MỀM Canon MB5460 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Pass phần mềm: 4rum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận liên lạc của forum để lấy pass và key active bản quyền (nếu có)

Thông tin liên hệ Admin để lấy pass và key kích hoạt bản quyền​

Zalo: 0976215931
Facebook: https://www.facebook.com/dngnm

Xem Video Cách cài đặt máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460 của bạn trên youtube​

  • Video này được lấy từ kênh youtube: @Tài Liệu Máy In Tổng Hợp
  • Có số lượt xem tính đến thời điểm viết bài: 10919
  • Độ dài video: 5:51
  • Nội dung mô tả ngắn về video: Hướng dẫn reset epson l805 mới nhất win 7-win 8 -win 10 cực dễ dàng.key reset 1 lần chỉ 100k ,phần mềm vĩnh viễn cho kĩ thuật
 

Rửa đầu máy in Canon Maxify MB5460 - Tối ưu hóa SEO.

Canon OFFICE MAXIFY MB5460 là một máy in đa chức năng hoàn hảo cho việc sử dụng trong văn phòng. Để thiết lập máy in này, bạn có thể làm theo các bước sau. Đầu tiên, hãy mở hộp và lấy ra máy in cùng với tất cả các phụ kiện đi kèm. Tiếp theo, kết nối cáp nguồn với máy in và cắm vào nguồn điện. Sau đó, tìm cáp USB đi kèm và kết nối máy in với máy tính của bạn. Tiếp theo, hãy tải xuống và cài đặt driver máy in trên trang web của Canon. Khi driver đã được cài đặt, thực hiện việc khởi động lại máy tính và máy in. Cuối cùng, hãy khởi động máy in và điều chỉnh các cài đặt mà bạn mong muốn. Với các bước đơn giản này, bạn đã có thể thiết lập máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460 một cách dễ dàng và nhanh chóng.
hq720.jpg
Công nghệ in ấn ngày càng tiên tiến. Máy in Canon Maxify MB5460 sử dụng công nghệ in phun mực tiên tiến giúp bạn có những bản in chất lượng cao. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, đầu phun máy in có thể bị tắc nghẽn, làm ảnh hưởng đến chất lượng in. Bạn cần thực hiện việc làm sạch đầu in máy Canon Maxify MB5460.
Quá trình làm sạch đầu in trên máy in Canon Maxify MB5460 cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần mở phần mềm điều khiển máy in, tìm chức năng "Head Clean" và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Việc làm sạch đầu in thường chỉ mất vài phút, giúp khắc phục tình trạng đầu in bị tắc nghẽn, đảm bảo chất lượng in ấn.
Với việc sử dụng máy in Canon Maxify MB5460 và quá trình làm sạch đầu in thường xuyên, bạn có thể đảm bảo rằng bản in của bạn luôn sắc nét và chất lượng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.
---------------------------------
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Canon MB5460 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Canon MB5460 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của cộng đồng để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)

Xem Video Hướng dẫn Reset máy in Canon MB5460 trên youtube​

  1. Video được phát hành từ kênh youtube: @Cartridge Universe Nelson Tasman
  2. Độ dài video: 1:55
  3. Lượt xem tính đến thời điểm xuất bản bài viết: 1284
  4. Nội dung video: In this video we show how to do a head clean on a Canon Maxify MB5460.
 

Video Hướng dẫn Reset bộ đếm mực thải máy in Canon MB5460 trên youtube​

Cách tháo các mực in từ máy in Canon Maxify dòng MB
Khi bạn cần thay mực in trên máy in Canon Maxify dòng MB, hãy làm theo các bước dưới đây:
1. Mở nắp máy in: Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng máy in đã tắt. Sau đó, mở nắp máy in để tiếp cận các mực in.
2. Chờ đến chúng ngừng di chuyển: Khi bạn mở nắp, đầu in sẽ tự di chuyển đến vị trí trung tâm. Hãy đợi đến khi các mực in ngừng di chuyển hoàn toàn trước khi tiến hành tháo chúng.
3. Tháo mực in: Sử dụng các phím điều khiển trên máy in hoặc cánh tay có sẵn, nhấn nhẹ vào mực in và nhấc lên để tháo ra khỏi đầu in.
4. Lắp mực in mới: Đặt mực in mới vào đúng vị trí trên đầu in và đảm bảo chúng khít với vị trí cũ.
Sau khi thao tác xong, đảm bảo rằng nắp máy in đã đóng kín và bật nguồn máy in trở lại.

Cách tháo lắp hộp mực từ máy in Canon Maxify MB series​

hq720.jpg
Trong lĩnh vực máy in, Canon Maxify MB5460 Head Clean đóng vai trò quan trọng để giữ cho máy in của bạn hoạt động một cách hiệu quả. Quá trình làm sạch đầu in này giúp loại bỏ cặn bẩn, mực cứng đóng lại trên đầu in, từ đó đảm bảo cho việc in ấn được chất lượng cao và chính xác. Canon Maxify MB5460 Head Clean sử dụng công nghệ tiên tiến để làm sạch đầu in một cách tự động và nhanh chóng. Quá trình này không chỉ làm sạch hoàn toàn mà còn kéo dài tuổi thọ của đầu in, giúp ngăn ngừa tình trạng đầu in bị tắc nghẽn hay hỏng hóc. Với Canon Maxify MB5460 Head Clean, bạn có thể chắc chắn rằng máy in sẽ luôn chạy một cách trơn tru và đáng tin cậy, mang lại sự hài lòng cho công việc in ấn hàng ngày của bạn.
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Reset bộ đếm Canon MB5460 GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Reset bộ đếm Canon MB5460 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)
 
Cách tháo mực in khỏi máy in Canon Maxify dòng MB
Việc tháo mực in khỏi máy in Canon Maxify dòng MB rất đơn giản. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng máy in đã tắt. Bước tiếp theo là mở nắp máy in, nơi mực in được lắp đặt. Tiếp theo, chờ mực in dừng di chuyển và trở nên tĩnh lặng.
Tiếp tục, lấy hai bên của bộ mực in và nhấn nhẹ lên mực in để nó nổi lên. Sau đó, hãy kéo mực in ra khỏi máy in một cách nhẹ nhàng. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy kiểm tra lại xem bạn đã nhấn lên mực in đủ mạnh chưa.
Sau khi tháo mực in, hãy bảo quản nó trong một nơi khô ráo và thoáng mát. Khi muốn lắp mực in trở lại, chỉ cần đặt bộ mực vào ngăn đặt và nhấn xuống cho đến khi nghe tiếng "kích".
Hi vọng rằng viết này sẽ giúp bạn làm chủ quá trình tháo mực in trên máy in Canon Maxify dòng MB một cách dễ dàng.

Video Sửa máy in Canon MB5460 lỗi 5B00, không in được trên youtube​

Video How to emergency remove ink Cartridge on Maxify MB2020
Video từ kênh Youtube: @Marri Paw
Độ dài video: 4:57
Lượt xem video: 106943
Mô tả chi tiết Video: In this video we look at a technique to remove cartridges from a Canon Maxify MB2020. Here the link from shop from aliexpress i 

Cách khẩn cấp tháo mực Cartridge trên Maxify MB2020​

Cách gỡ mực khẩn cấp trên máy in Maxify MB2020
Đôi khi chúng ta cần gỡ mực khẩn cấp trên máy in Maxify MB2020. Đầu tiên, chắc chắn rằng máy in không hoạt động. Tiếp theo, hãy mở mặt trước của máy in để truy cập vào ngăn chứa mực. Sau đó, nhẹ nhàng chạm vào mực đã cài đặt cho đến khi ngăn chứa mở ra. Tiếp theo, hãy kéo nhẹ mực ra khỏi máy in. Nếu không thể gỡ mực dễ dàng, hãy kiểm tra xem xung quanh có nhiệt độ cao không. Nếu có, chờ mực nguội trước khi tiếp tục quá trình gỡ. Cuối cùng, hãy kiểm tra mực mới nguyên và cẩn thận cài đặt lại nó vào máy in. Nhớ làm theo hướng dẫn chi tiết trong hướng dẫn sử dụng. Với các bước đơn giản này, bạn có thể gỡ mực khẩn cấp trên máy in Maxify MB2020 một cách dễ dàng.
hq720.jpg
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Reset máy in Canon MB5460 tràn bộ đếm mực thải GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Reset máy in Canon MB5460 tràn bộ đếm mực thải GG DRIVE: LINK GG DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để MUA serial key active bản quyền phần mềm
 
Cách tháo mực nhanh cho Máy in Maxify MB2020 trong trường hợp cấp bách
Khi gặp tình huống không mong muốn, đột ngột cần tháo mực máy in Maxify MB2020 của bạn, đừng lo lắng. Bạn có thể làm điều này một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng máy in đang hoạt động. Sau đó, mở cửa phần cung cấp mực được đặt phía trước máy in. Tiếp theo, chờ cho đến khi bộ chuyển đổi bảng điều khiển tự chuyển đổi vị trí lắp nạp mực.
Sau khi bộ chuyển đổi hoạt động, hãy đưa tay vào trong máy in và nhấn giữ mực. Tháo mực ra bằng cách nhẹ nhàng kéo lên, đảm bảo không gây hư hỏng đến máy in.
Cuối cùng, đóng nắp bảng điều khiển và tiếp tục sử dụng máy in của bạn. Đảm bảo kiểm tra mực và thay thế khi cần thiết để đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất.

Video Sửa máy in Canon MB5460 lỗi tràn nhớ mực thải, không in được​

  • Video YOUTUBE: How to set up a Wireless Direct network on your Canon OFFICE MAXIFY MB5460
  • Video này được lấy từ kênh YOUTUBE: Canon Print Assist
  • Lượt xem Video: 10658
  • Độ dài Video: 1:17
  • Nội dung mô tả ngắn về video: In this tutorial, we'll show you how to enable Wireless Direct - also known as Access Point Mode - on your Canon OFFICE MAXIFY 

Cách thiết lập mạng không dây trực tiếp trên máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460​

Cách thiết lập mạng Wireless Direct trên máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460
Để thiết lập mạng Wireless Direct trên máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460, bạn cần làm theo một số bước sau:
1. Bật máy in và đảm bảo rằng nó đã được kết nối với nguồn điện.
2. Trên màn hình chính của máy in, điều hướng đến menu "Wireless LAN" và chọn "Wireless LAN Setup".
3. Trong menu "Wireless LAN Setup", chọn "Wireless Direct" và nhấn OK.
4. Tiếp theo, chọn "Wireless LAN Setup" (Thiết lập mạng không dây) và chọn "Wireless Direct Setup" (Thiết lập mạng không dây trực tiếp).
5. Máy in sẽ tạo ra một mạng không dây trực tiếp mới. Để kết nối với máy in, tìm và kết nối vào mạng không dây mới này trên các thiết bị di động hoặc máy tính.
Sau khi hoàn thành những bước trên, bạn đã thiết lập thành công mạng Wireless Direct trên máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460, cho phép bạn in ấn dễ dàng từ bất kỳ thiết bị nào trong phạm vi kết nối không dây.
hq720.jpg
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Sửa máy in Canon MB5460 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Sửa máy in Canon MB5460 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: LINK GG DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để MUA serial key active bản quyền phần mềm
---------------------------------
Zalo: 0976215931
Facebook: https://www.facebook.com/dngnm
 

Làm thế nào để khắc phục lỗi Canon B504 trên máy in?​

Cách thiết lập một mạng không dây trực tiếp trên máy in Canon OFFICE MAXIFY MB5460
Để thiết lập mạng không dây trực tiếp trên máy in Canon Office MAXIFY MB5460, bạn cần làm theo một số bước đơn giản. Đầu tiên, hãy đảm bảo máy in và thiết bị kết nối đều ở chế độ nguồn hoạt động. Tiếp theo, trên màn hình máy in, hãy chạm vào biểu tượng cài đặt và sau đó vào mạng không dây. Chọn "Cài đặt mạng không dây" và sau đó chọn "Wireless Direct". Nhấn "OK" để bắt đầu việc thiết lập mạng không dây trực tiếp. Một mật khẩu truy cập sẽ được tạo ra, hãy lưu lại để sử dụng sau này. Khi mạng không dây trực tiếp đã được thiết lập thành công, bạn có thể kết nối máy in với các thiết bị khác thông qua mạng không dây này. Việc này giúp bạn tiện lợi hơn khi in ấn từ các thiết bị di động.

Video Reset Canon MB5460 đầy bộ đếm mực thải​

Lỗi Canon B504 thường xảy ra trên máy in Canon và thường liên quan đến việc sự cố liên quan đến phần cung cấp mực in. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể thử thực hiện một số bước sau:
1. Kiểm tra và đảm bảo rằng mực in được cài đặt chính xác, không bị cạn kiệt hoặc hết hạn.
2. Tắt máy in và tháo bỏ mọi thiết bị ngoại vi kết nối.
3. Kiểm tra kết nối cáp và đảm bảo chúng được kết nối chặt chẽ và không hỏng hóc.
4. Thử thực hiện việc khởi động lại máy in, bằng cách tắt nó và chờ một vài phút trước khi bật lại.
5. Nếu cần thiết, thử thay thế hoặc sửa chữa linh kiện liên quan đến cung cấp mực in.
Nếu các bước trên không giúp khắc phục được lỗi Canon B504, lúc này bạn nên tham khảo một kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của Canon để được tư vấn và giúp đỡ.
---------------------------------
LINK PHẦN MỀM Reset Canon MB5460 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: TẠI ĐÂY
LINK PHẦN MỀM Reset Canon MB5460 tràn bộ nhớ mực GG DRIVE: LINK GG DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của forum.chatbotgpt.vn để MUA serial key active bản quyền phần mềm
---------------------------------
 
Top