Hướng dẫn cài đặt máy in Brother MFC-T920DW​

iu
Em cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother MFC-T920DW trên máy tính hệ điều hành Windows 11.
Bác nào có hướng dẫn sử dụng hoặc đường link liên hết nào hướng dẫn tải và cài đặt máy in Brother MFC-T920DW để in, photocopy, scan và cài đặt để chia sẻ máy in qua mạng LAN, Wifi để sử dụng thì cho em xin hoặc thông tin liên hệ với ạ.
Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
 
Để sửa lỗi "Error 71" trên máy in Brother mà không cần kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật, hãy thử các phương pháp sau:
1. Tắt máy in và rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm điện. Đợi khoảng 5 phút để đảm bảo máy in được đưa về trạng thái bình thường sau đó kết nối lại dây nguồn.
2. Kiểm tra ổ cắm điện và đảm bảo rằng nó đang hoạt động bình thường. Thử kết nối máy in vào một ổ cắm khác để xem có giải quyết được lỗi không.
3. Nhấp nút "Stop" ("Dừng") hoặc "Cancel" ("Hủy bỏ") trên máy in để hủy bỏ bất kỳ công việc in nào đang chờ xử lý. Đôi khi lỗi có thể xảy ra do những công việc in bị hỏng hoặc không tương thích.
4. Đảm bảo rằng không có giấy kẹt hoặc chất cản trở nào trong máy in. Đôi khi, lỗi "Error 71" có thể xuất hiện do giấy kẹt hoặc chất lạ gây cản trở quá trình in.
5. Nếu các phương pháp trên không giải quyết được vấn đề, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của máy in Brother hoặc liên hệ với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của hãng để nhận hỗ trợ chi tiết và chuyên sâu.
 
Top