Hướng dẫn cài đặt qua mạng máy in Brother DCP-150C​

iu
Em cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother DCP-150C trên máy tính hệ điều hành Windows 11.
Bác nào có hướng dẫn sử dụng hoặc đường link liên hết nào hướng dẫn tải và cài đặt máy in Brother DCP-150C để in, photocopy, scan và cài đặt để chia sẻ máy in qua mạng LAN, Wifi để sử dụng thì cho em xin hoặc thông tin liên hệ với ạ.
Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
 
Xóa kẹt giấy. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi xóa kẹt giấy, hãy thử làm sạch dải mã hóa phía sau đầu máy in
 
Để sửa lỗi "Error CC3-305" trên máy in Brother mà không cần gọi đến dịch vụ kỹ thuật, bạn có thể thử các bước sau:
1. Kiểm tra kết nối: Đảm bảo rằng cáp USB hoặc mạng kết nối máy tính và máy in không bị lỏng hoặc hỏng. Nếu có thể, hãy thử thay đổi cáp kết nối.
2. Khởi động lại máy in: Tắt máy in, chờ khoảng 30 giây, sau đó bật lại để xem liệu lỗi có được khắc phục hay không.
3. Kiểm tra mực và giấy: Hãy đảm bảo rằng mực và giấy trong máy in đủ và không gặp sự cố. Đôi khi, một lỗi cung cấp mực hoặc giấy không chính xác có thể gây ra lỗi CC3-305.
4. Xóa công việc in tạm thời: Truy cập vào bảng điều khiển máy in trên máy tính và kiểm tra xem có công việc in nào đang bị treo không. Nếu có, hãy xóa chúng và thử in lại.
5. Cập nhật phần mềm máy in: Truy cập trang web chính thức của Brother để kiểm tra xem có bản cập nhật phần mềm mới nhất cho máy in của bạn không. Nếu có, hãy cài đặt bản cập nhật để khắc phục các lỗi phần mềm có thể gây ra lỗi CC3-305.
Nếu sau khi thực hiện các bước trên vẫn không thể sửa lỗi, bạn nên liên hệ với dịch vụ kỹ thuật của Brother để nhận được hỗ trợ chuyên nghiệp và kỹ thuật cao hơn.
 
Top