Lý Linh Giang

New member

Hướng dẫn thiết lập máy in Brother DCP-J125​

iu
Em cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother DCP-J125 trên máy tính hệ điều hành Windows 11.
Bác nào có hướng dẫn sử dụng hoặc đường link liên hết nào hướng dẫn tải và cài đặt máy in Brother DCP-J125 để in, photocopy, scan và cài đặt để chia sẻ máy in qua mạng LAN, Wifi để sử dụng thì cho em xin hoặc thông tin liên hệ với ạ.
Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
 
Xóa kẹt giấy. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi xóa kẹt giấy, hãy thử làm sạch dải mã hóa phía sau đầu máy in
 
Để xử lý tình trạng này, bạn có thể thực hiện các bước sau:
1. Kiểm tra kết nối cáp: Đảm bảo cáp kết nối giữa máy in và máy tính được cắm chặt và không có đứt gãy. Nếu sử dụng máy in qua mạng, hãy kiểm tra kết nối mạng.
2. Khởi động lại máy in: Tắt máy in và đợi khoảng 10-15 giây trước khi bật lại.
3. Kiểm tra mực in: Hãy kiểm tra xem mực in có còn đủ hay không. Nếu không, hãy thay thế mực mới và làm sạch đầu in (nếu máy in có tích hợp chức năng này).
4. Kiểm tra giấy in: Đảm bảo giấy in được cài đúng cách và không kẹt hoặc hư hỏng. Thử sử dụng giấy in mới để xem có giải quyết được vấn đề hay không.
5. Cài đặt lại máy in: Hãy thử gỡ cài đặt máy in khỏi máy tính và cài đặt lại bằng các bước hướng dẫn của nhà sản xuất máy in. Đảm bảo bạn đã tải và cài đặt phiên bản phần mềm mới nhất của máy in.
Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà vấn đề vẫn không được khắc phục, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất máy in hoặc dịch vụ kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất.
 
Top