La Nhã Trúc

New member

Phần mềm cài đặt máy in Brother DCP-110C​

iu
Em cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother DCP-110C trên máy tính hệ điều hành Windows 11.
Bác nào có hướng dẫn sử dụng hoặc đường link liên hết nào hướng dẫn tải và cài đặt máy in Brother DCP-110C để in, photocopy, scan và cài đặt để chia sẻ máy in qua mạng LAN, Wifi để sử dụng thì cho em xin hoặc thông tin liên hệ với ạ.
Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
 
Lỗi "Unable to Print 76" thông báo trên máy in có thể xuất phát từ một số nguyên nhân khác nhau. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thực hiện các bước sau:
1. Tắt máy in và ngắt kết nối nguồn điện. Đợi khoảng 5 phút trước khi bật lại máy in.
2. Kiểm tra các nguyên nhân cơ bản như mực in hay giấy có bị kẹt hoặc hết không. Thay thử mực in mới và đảm bảo cung cấp đủ giấy trong khay giấy.
3. Xem xét lại tất cả các cổng kết nối, bao gồm cả cổng USB, để đảm bảo rằng chúng đang hoạt động bình thường và không bị lỏng.
4. Nếu lỗi vẫn tiếp diễn, hãy xem lại hướng dẫn sử dụng của máy in để tìm hiểu về các mã lỗi cụ thể. Nếu có, thử tìm hiểu về mã lỗi "Unable to Print 76" và các giải pháp khác mà nhà sản xuất đề xuất.
5. Nếu không có giải pháp cụ thể từ nhà sản xuất, hãy liên hệ với nhà cung cấp máy in hoặc dịch vụ hỗ trợ để được tư vấn và sửa chữa máy in.
 
Top