Sái Ngọc Huy

New member

Hướng dẫn cách RESET máy in Xprinter XP470B XP420B DT426B DT108B bằng nút FEED - Thực hiện hard reset máy in.
(NOTE: Hard reset máy in Xprinter XP470B XP420B DT426B DT108B bằng nút FEED - Hướng dẫn hard reset máy in)​

huong-dan-cach-reset-may-in-xprinter-xp470b-xp420b-dt426b-dt108b-bang-nut-feed-thuc-hien-hard-reset-may-in.webp
Reset máy in XP-443 là quá trình khôi phục lại thiết lập ban đầu của máy in XP-443. Thông qua việc reset, máy in sẽ trở về trạng thái nhà sản xuất, giúp khắc phục các lỗi cài đặt, như lỗi kết nối, lỗi in không thành công và lỗi hệ thống khác. <br />Để thực hiện quá trình reset, người dùng cần nhấn và giữ nút Power trong vòng 8 giây cho đến khi đèn báo nhấp nháy. Sau đó, tiến hành cài đặt lại máy in XP-443 theo hướng dẫn trên màn hình. Việc reset máy in XP-443 cần được thực hiện đúng quy trình để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả của thiết bị in. Đồng thời, người dùng cũng cần thường xuyên cập nhật phần mềm hỗ trợ từ nhà sản xuất để đảm bảo máy in hoạt động tốt nhất.
Trong lĩnh vực máy in, việc reset máy in có thể giúp khắc phục một số vấn đề phổ biến. Để reset các dòng máy in Xprinter XP470B, XP420B, DT426B, DT108B, bạn có thể sử dụng phím FEED. Quá trình hard reset máy in sẽ xóa tất cả cài đặt và trả về cấu hình mặc định của máy in.
Đầu tiên, hãy tắt máy in và đảm bảo nút FEED không được nhấn. Tiếp theo, nhấn và giữ nút FEED, sau đó bật máy in. Sau khi đèn báo màu xanh nhấp nháy nhanh, hãy tiếp tục giữ nút FEED trong khoảng 5 giây và sau đó thả nút. Quá trình reset sẽ được tiến hành và máy in sẽ khởi động lại.
Với việc reset máy in theo cách này, bạn có thể khắc phục nhanh chóng một số vấn đề thường gặp trên máy in của bạn.
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK 2
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass phần mềm: 4rum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận liên lạc của forum để lấy pass và key active bản quyền (nếu có)

Thông tin liên hệ Admin để lấy pass và key kích hoạt bản quyền​

Zalo: 0976215931
Facebook: https://www.facebook.com/dngnm

Xem Video Hướng dẫn cách RESET máy in Xprinter XP470B XP420B DT426B DT108B bằng nút FEED - Thực hiện hard reset máy in.
(NOTE: Hard reset máy in Xprinter XP470B XP420B DT426B DT108B bằng nút FEED - Hướng dẫn hard reset máy in) trên youtube​

  • Video này được lấy từ kênh youtube: @Tài Liệu Máy In Tổng Hợp
  • Có số lượt xem tính đến thời điểm viết bài: 10919
  • Độ dài video: 5:51
  • Nội dung mô tả ngắn về video: Hướng dẫn reset epson l805 mới nhất win 7-win 8 -win 10 cực dễ dàng.key reset 1 lần chỉ 100k ,phần mềm vĩnh viễn cho kĩ thuật
 

Hướng dẫn reset máy in Xprinter XP 350BM về cài đặt gốc.​

Hướng dẫn cách reset máy in Xprinter XP470B XP420B DT426B DT108B bằng nút FEED - Hard reset printer. Khi máy in gặp sự cố hoặc không hoạt động đúng cách, việc reset máy in có thể giúp khắc phục vấn đề. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng máy in đã được tắt hoàn toàn. Tiếp theo, nhấn và giữ nút FEED trên máy in. Bật máy in lên trong khi giữ nút FEED. Vẫn giữ nút FEED trong ít nhất 5 giây hoặc cho đến khi đèn LED trên máy in bật sáng. Sau đó, thả nút FEED. Máy in sẽ bắt đầu quá trình reset. Khi hoàn thành, các cài đặt mặc định sẽ được khôi phục và máy in sẽ trở về trạng thái ban đầu. Đây là một phương pháp đơn giản nhưng hữu ích để khắc phục một số vấn đề ở máy in Xprinter XP470B XP420B DT426B DT108B.
hq2.jpg
Nếu bạn đang sử dụng máy in Xprinter XP 350BM và muốn đặt lại máy in về trạng thái mặc định ban đầu, hãy thực hiện các bước sau. Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng máy in đã tắt hoàn toàn. Tiếp theo, nhấn và giữ nút "FEED" trên máy in trong khoảng 5 giây cho đến khi đèn LED màu xanh bắt đầu nhấp nháy. Sau đó, hãy nhả nút "FEED" và máy in sẽ tự động khởi động lại và đặt lại các cài đặt về mặc định ban đầu. Sau khi quá trình này hoàn tất, hãy kiểm tra lại các cài đặt và chắc chắn rằng máy in đã trở về trạng thái ban đầu. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng máy in Xprinter XP 350BM đã được đặt lại và hoạt động ổn định.
---------------------------------
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in Epson XP-443 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in Epson XP-443 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của cộng đồng để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)

Xem Video Hướng dẫn Reset máy in Reset máy in Epson XP-443 trên youtube​

Video được trích dẫn từ kênh Youtube: @NHI NGUYEN
Độ dài video: 1:00
Lượt xem tính đến thời điểm ra nội dung: 539
Mô tả Video: Cách reset máy in Xprinter XP 350BM về mặc định ban đầu. Khi đổi máy in XP 350BM về địa chỉ có đuôi .255 thì không in được 
 

Xem Video Hướng dẫn Reset máy in Reset máy in XP-443 trên youtube​

Video được lấy từ kênh Youtube: @VIETHAS
Thời lượng video: 3:41
Lượt xem Video: 1824
Mô tả chính của Video: camera#gps#yoosee#xprinter#Giayin#sonoff#baodong Mua hàng liên hệ : viethas.com Địa chỉ: 116/18 Thiên Phước, 

Hướng dẫn reset và cài đặt Wifi lại cho máy in K58 Wifi USB​

Nếu bạn đang sử dụng máy in Xprinter XP 350BM và muốn Reset nó về trạng thái mặc định ban đầu, có một vài bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện. Đầu tiên, hãy tắt máy in và đảm bảo rằng tất cả cáp được kết nối đúng cách. Tiếp theo, nhấn và giữ nút "FEED" cùng lúc khi bật lại máy in. Trong quá trình khởi động lại, nút "FEED" được nhấn giữ khoảng 5 giây cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh "beep" ngắn. Sau đó, máy in sẽ tự động khởi động lại và Reset tất cả các cài đặt về mặc định ban đầu. Bằng cách này, bạn có thể khôi phục máy in Xprinter XP 350BM về trạng thái ban đầu để tiếp tục sử dụng nó một cách hiệu quả.
hqdefault.jpg
Có thể có lúc bạn cần phải reset và cài lại wifi cho máy in K58 wifi usb của mình. Để làm điều này, đầu tiên hãy chắc chắn rằng máy in và thiết bị kết nối đã được kết nối và hoạt động bình thường. Tiếp theo, hãy tìm hiểu xem máy in của bạn có nút reset wifi không. Nếu có, nhấn và giữ nút này trong khoảng 10 giây để reset lại cài đặt wifi. Sau khi máy in reset, đảm bảo rằng Wifi trên máy tính hoặc điện thoại di động của bạn đã tắt. Tiếp theo, tìm và kết nối với mạng wifi mới được gán cho máy in. Cuối cùng, cài đặt máy in bằng phần mềm đi kèm hoặc bằng cách tham gia mạng wifi của máy in và truy cập vào địa chỉ IP trình duyệt.
---------------------------------
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của cộng đồng để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)
 
hqdefault.jpg
Máy in là một thiết bị quan trọng trong lĩnh vực in ấn. Khi sử dụng, chúng ta có thể cần phải reset máy in để khắc phục các vấn đề kỹ thuật. Cách reset máy in khác nhau tuỳ thuộc vào từng dòng máy. Ví dụ, để reset máy in dòng Zebra 420 và GT800, ta cần thực hiện các bước sau. Đầu tiên, tắt máy in và ngắt nguồn. Sau đó, nhấn nút "X" và giữ nút này trong khi bật máy. Khi đèn LED trên máy in bắt đầu nháy xanh, ta nhả nút "X" và đợi máy in khởi động lại. Sau khi reset thành công, ta có thể calib giấy bằng cách chọn menu "Calibrate" trên máy in. Cũng không quên in config máy để kiểm tra các cài đặt hiện tại.

Hướng dẫn Reset máy in, cách calib giấy và in config máy dòng Zebra 420, GT800​

Nếu bạn đang sử dụng máy in K58 wifi USB và gặp vấn đề với kết nối wifi, đừng lo lắng. Để reset và cài lại wifi cho máy in K58 wifi usb, bạn có thể làm theo các bước sau. Đầu tiên, nhấn và giữ nút reset trên máy in trong khoảng 5 giây cho đến khi đèn nguồn bắt đầu nhấp nháy. Sau đó, kết nối máy in với máy tính bằng cổng USB để truy cập vào trang cấu hình. Tiếp theo, tìm và chọn tùy chọn cài đặt wifi. Nhập thông tin mạng wifi của bạn và nhấn OK để hoàn tất quá trình cài đặt. Hiện tại, máy in K58 wifi usb của bạn đã được cài lại wifi thành công và sẵn sàng để sử dụng. Nhớ đảm bảo rằng máy tính của bạn cũng đã kết nối với cùng một mạng wifi để truyền dữ liệu in.
---------------------------------
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của cộng đồng để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)

Xem Video Hướng dẫn Reset máy in Reset máy in XP-443, Cách Reset máy in , cách calib giấy , cách in config máy dòng Zebra 420, GT800​

Video được lấy từ Youtube Channel: @Mỹ An
Thời lượng video: 1:19
Lượt xem Video: 868
Mô tả chính của Video: Ừ Rồi sáng đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách reset máy dép da gk420t các bạn Bạn muốn reset máy này thì bạn bè cái nút 
 

Mã Khánh An

New member
hqdefault.jpg
Vào chế độ Service Mode Canon G2010 và Reset máy in Canon G2010 là hai thủ thuật quan trọng khi sử dụng máy in này. Để vào chế độ Service Mode, bạn cần tắt máy in sau đó nhấn và giữ nút Stop và Start cùng lúc đến khi đèn báo lỗi nhấp nháy 5 lần. Khi đã vào chế độ Service Mode, bạn có thể reset máy in Canon G2010 để khắc phục các lỗi thường gặp. Các lỗi như hết mực, đèn báo lỗi nháy liên tục, hoặc bị kẹt giấy có thể được sửa bằng cách reset máy in. Để thực hiện reset, bạn cần nhấn và giữ nút Stop trong khi nhấn Start 2 lần, sau đó thả tay khỏi nút Stop. Việc vào chế độ Service Mode và reset Canon G2010 rất nhanh và đơn giản, giúp máy in hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Hướng dẫn cách vào chế độ Service Mode Canon G2010 và reset máy in Canon G2010 một cách nhanh chóng.​

Hiện nay, máy in đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Để đảm bảo hoạt động tốt, bạn cần biết cách Reset máy in, calib giấy và in config máy dòng Zebra 420, GT800.<br /><br />Để Reset máy in, bạn có thể tìm hiểu thông qua hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc tham khảo các video hướng dẫn trên mạng. Qua đó, bạn sẽ làm mới lại các cài đặt và khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in.<br /><br />Cách calib giấy là việc điều chỉnh lại các cảm biến trên máy in để đảm bảo giấy được đưa vào cùng vị trí và không bị lệch khi in. Bạn nên làm calib giấy thường xuyên để đạt được chất lượng in tốt nhất.<br /><br />In config máy dòng Zebra 420, GT800 giúp bạn thiết lập các thông số in phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể thực hiện in config thông qua phần mềm đi kèm hoặc tham khảo hướng dẫn trên trang web của nhà sản xuất.<br /><br />Bằng cách áp dụng những phương pháp này, bạn sẽ có thể tận dụng tối đa khả năng của máy in và đảm bảo chất lượng in ấn hoàn hảo.

Xem Video Hướng dẫn Reset máy in Reset máy in XP-443, Cách Vào chế độ Service Mode Canon G2010, Reset máy in Canon G2010 nhanh nhất​

Video được lấy từ Youtube Channel: @Datviet computer
Thời lượng video: 0:47
Lượt xem Video: 3687
Mô tả chính của Video: Cách Vào chế độ Service Mode Canon G2010, Reset máy in Canon G2010 nhanh nhất - . Tắt nguồn nhưng không rút điện. - .
---------------------------------
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK 1
LINK TẢI PHẦN MỀM Reset máy in Reset máy in XP-443 GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Pass giải nén: forum.chatbotgpt.vn
Nếu pass sai, hãy liên hệ ADMIN hoặc liên hệ bộ phận nhân viên của cộng đồng để lấy pass và MUA key active bản quyền (nếu có)
 
Top