Lê Minh Hoàng

New member

Tìm kiếm và phân tích giải pháp phần mềm máy in Brother DCP-T300​

Em cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother DCP-T300 trên máy tính hệ điều hành Windows 10 64 bit & 32 bit.
Bác nào có hướng dẫn sử dụng hoặc đường link liên hết nào hướng dẫn tải và cài đặt máy in Brother DCP-T300 để in, photocopy, scan và cài đặt để chia sẻ máy in qua mạng LAN, Wifi để sử dụng thì cho em xin hoặc thông tin liên hệ với ạ.
Hình ảnh đặc trưng của máy in Brother DCP-T300:
iu
Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
 

Mai Bảo Vân

New member
Bộ nhiệt áp bị mòn có thể gây kẹt giấy in chất lượng kém. Bộ nhiệt áp cần thay thế và đặt lại bộ đếm.
 

Võ Ðức Long

New member
Tôi nhận được thông báo lỗi "Error 50" khi sử dụng máy in Brother, cách nào để giải quyết mà không phải mua linh kiện mới?
 

Lê Thái Minh

New member
Có một số cách để giải quyết thông báo lỗi "Error 50" trên máy in Brother mà không cần phải mua linh kiện mới. Những cách này bao gồm:
1. Kiểm tra và làm sạch các bộ phận bên trong máy in như đầu in, trục lăn, bộ lọc mực và bộ cảm biến. Sử dụng bông gòn hoặc khăn mềm để làm sạch các bộ phận này.
2. Đảm bảo rằng bạn không có giấy kẹp hoặc giấy xé trong máy in. Với máy in Brother, một mảnh giấy nhỏ cũng có thể gây ra lỗi "Error 50".
3. Kiểm tra và đảm bảo rằng không có chất lẫn lộn trong hệ thống mực. Nếu có, hãy làm sạch hệ thống mực hoặc thay thế mực mới.
4. Tắt máy in và thực hiện "Reset" với máy in Brother. Sử dụng nút Power và các nút chức năng trên máy in để thực hiện việc này. Hãy xem tài liệu hướng dẫn hoặc liên hệ với nhà sản xuất để biết thêm chi tiết về cách Reset máy in Brother.
Nếu sau khi thực hiện các cách giải quyết trên mà vẫn gặp phải lỗi "Error 50", bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc trung tâm dịch vụ của Brother để nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp.
 
Top