Tìm kiếm và phân tích giải pháp phần mềm máy in Brother MFC-640CW​

Em cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother MFC-640CW trên máy tính hệ điều hành Windows 10 64 bit & 32 bit.
Bác nào có hướng dẫn sử dụng hoặc đường link liên hết nào hướng dẫn tải và cài đặt máy in Brother MFC-640CW để in, photocopy, scan và cài đặt để chia sẻ máy in qua mạng LAN, Wifi để sử dụng thì cho em xin hoặc thông tin liên hệ với ạ.
Hình ảnh đặc trưng của máy in Brother MFC-640CW:
iu
Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
 
Để khắc phục lỗi "Error CC4-205" trên máy in Brother, bạn có thể thực hiện các bước sau:
1. Kiểm tra kết nối: Đảm bảo rằng máy in được kết nối chính xác với máy tính của bạn. Kiểm tra các cáp kết nối, đảm bảo chúng được cắm chắc và không gẫy đứt.
2. Khởi động lại máy in và máy tính: Thử khởi động lại cả máy in và máy tính của bạn. Đôi khi lỗi có thể xuất hiện do một sự cố tạm thời.
3. Kiểm tra driver máy in: Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt driver máy in Brother một cách chính xác trên máy tính của bạn. Nếu bạn chưa cài đặt hoặc driver đã bị lỗi, hãy tải và cài đặt driver mới nhất từ trang web chính thức của Brother.
4. Xóa tác vụ in: Trong một số trường hợp, lỗi CC4-205 có thể xảy ra do một tác vụ in bị treo. Hãy mở "Control Panel" trên máy tính, sau đó vào "Devices and Printers" (hoặc "Printers and Scanners" trong Windows 10). Tìm đến máy in Brother của bạn, nhấp chuột phải và chọn "See what's printing". Trong cửa sổ mới xuất hiện, chọn "Printer" và sau đó chọn "Cancel All Documents" để xóa hết tác vụ in đang chờ.
Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà vẫn gặp phải lỗi "Error CC4-205", bạn nên liên hệ với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Brother để được giúp đỡ và tư vấn cụ thể hơn.
 
Top