Tô Minh Vũ

New member

Xin gợi ý phần mềm máy in Brother MFC-3420C​

Em cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother MFC-3420C trên máy tính hệ điều hành Windows 10 64 bit & 32 bit.
Bác nào có hướng dẫn sử dụng hoặc đường link liên hết nào hướng dẫn tải và cài đặt máy in Brother MFC-3420C để in, photocopy, scan và cài đặt để chia sẻ máy in qua mạng LAN, Wifi để sử dụng thì cho em xin hoặc thông tin liên hệ với ạ.
Hình ảnh đặc trưng của máy in Brother MFC-3420C:
iu
Em cảm ơn các bác nhiều lắm!
 

Võ Bảo Trân

New member
Rút phích cắm của máy ra khỏi ổ cắm AC, để một lúc rồi mở lại. Nếu không hết có thể máy bị lỗi nguồn hoặc sấy. Liên hê dịch vụ.
 

Bùi Huy Kha

New member
Tôi nhận được thông báo lỗi "Error 41" khi in, làm thế nào để giải quyết tình trạng này trên máy in Brother?
 
Lỗi "Error 41" trên máy in Brother thường có nghĩa là có sự cố với đầu in. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thử các bước sau đây:
1. Đảm bảo rằng máy in đã được kết nối chính xác và có đủ nguồn điện.
2. Tắt máy in và đợi khoảng 1 phút, sau đó bật lại máy.
3. Kiểm tra xem máy in có thông báo thay mực không. Nếu có, thay mực mới và xác định xem lỗi còn tồn tại hay không.
4. Nếu tất cả các bước trên không giải quyết được vấn đề, thử thực hiện bước xoay xuyến đầu in. Đầu tiên, tắt máy và mở khay giấy. Sau đó, chờ đến khi đầu in di chuyển vào chế độ thay đổi mực. Tiếp theo, ngắt nguồn máy in bằng cách rút dây nguồn hoặc tắt bộ điều khiển nguồn. Đợi khoảng 5 phút, sau đó bật lại máy và kiểm tra xem lỗi còn tồn tại hay không.
Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà tình trạng lỗi vẫn tiếp tục, bạn hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ Brother hoặc nhân viên hỗ trợ kỹ thuật để được tư vấn và sửa chữa.
 
Top