iu
Mình cần hỗ trợ cài đặt máy in Brother DCP-T720DW trên máy tính MacOS.
Bác nào có link tải driver máy in Brother DCP-T720DW trên Macbook cũng như hướng dẫn cài đặt máy in Brother DCP-T720DW để chja sẻ máy in qua mạng LAN, sử dụng điện thoại để in tài liệu từ máy in Brother DCP-T720DW thì cho em xin với ạ.
Nếu có thể, kết nối Ultraviewer vào máy em, cài đặt luôn cho em.
Em cảm ơn các bác nhiều!
 

Đinh Lệ Nga

New member
Bạn có thể thử các bước sau để khắc phục lỗi "Error CC3-206":
1. Khởi động lại thiết bị của bạn: Đôi khi lỗi xảy ra do sự cố tạm thời. Bạn hãy tắt và bật lại thiết bị của mình để xem liệu lỗi có được giải quyết không.
2. Kiểm tra kết nối internet: Lỗi "Error CC3-206" có thể xảy ra do vấn đề với kết nối mạng. Hãy kiểm tra xem bạn có đủ tín hiệu mạng hay không, và đảm bảo rằng kết nối internet của bạn ổn định.
3. Cập nhật phần mềm: Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản phần mềm mới nhất. Nếu không, hãy cập nhật nó lên phiên bản mới nhất để khắc phục các lỗi đã được sửa chữa.
4. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ: Nếu bạn đã thử các phương pháp trên mà vẫn gặp lỗi, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của bạn để được hỗ trợ và tìm hiểu cách giải quyết lỗi cụ thể này.
Lưu ý rằng cách khắc phục lỗi có thể khác nhau tùy thuộc vào ngữ cảnh cụ thể của lỗi "Error CC3-206" trong hệ thống bạn đang sử dụng. Đối với một hỗ trợ chi tiết hơn, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ hoặc tìm kiếm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy khác.
 
Top